Ok, my previous post was about Kannada Proverbs.
Even though Kannada is my mother-tongue, English is my first love. The intricacies of this language fascinate me. I find myself better equipped to express my true feelings in English; this probably also explains why I'm usually at a loss and groping for words in Kannada. So I guess it's nothing out of the ordinary that I've chosen this as the topic for my next post.
To start out with, I've included some of the quotes that have had much impact on me. I will continue to do the same and request your contributions too.
Sunday, April 10, 2005
Wednesday, April 06, 2005
Even though Kannada is my mother tongue, I must admit my Kannada vocabulary is rather limited. But I really enjoy hearing the many proverbs. Of course, proverbs are part of every language. However, for now, I'm only interested in collecting Kannada proverbs.
- Veda suLLaadaroo gaade suLLagadu
- Sathyakke saavilla, suLLige sukhavilla
- Avaru chaape keLage tooridare neenu rangoli keLage tooru
- Ibbara jagaLa mooranevayarige laaBha
- KoNana munde kinnari
- Sankata bandare VenkataramaNa
- Adakeli hoda maana aane kottare barutha?
- Ellara mane dosenoo toothe
- Gubbi mele brahmaastra
- Tengu ingu iddare Mangammana adigenoo chenda
- Angai huNNige kannadi yaake
- Haasige iddashtu kaalu chaachu
- Ravanasurana hottege arekasina majjige
- Eechalu marada keLage majjige kudidare kaLLu annutare
- Kaadu baa annuthe, ooru hogu annuthe
- Uppiginta ruchi illa thayigintha bandhuvilla
- Shankadinda biddare teertha
- Doorada betta nuNNage
- Antoo intoo Kunti makkaLige rajya illa
- Dharmakke datti kottare, hittalalli maNa haakidante
- Maneli ili, beedili huli
- Kappena takkadili haakidante
- Akki mele aase, nentara meloo preethi
- Chinte illadavanige santeyalloo nidde
- Gidavaagi baggadu, maravaagi baggithe?
- Gedda ettina bala hididante
- Ganeshanannu maadalu hogi avarappanannu maadidante
- Kochhe mele kallu haakidante
- Dudde doddappa
- Haagala kaayige bevina kaayiye saakshi
- Mukha nodi maNe haaku
- Kuri kaayodakke thoLanannu kaLisidante